ทักทายกันก่อน

สวัสดีท่านผู้มีดวงคนโสดครอบงำทุกท่าน เนื่องด้วย "ชมรมคนโสดดวงกุด" นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นมุมเล็กของคนผู้มุ่งหวังจะพิชิตดวงคนโสด โดยชื่อ "ชมรมคนโสดดวงกุด" นี้หลายๆ ท่านอาจคุ้นเคยมาจากที่อื่นบ้าง ก็หวังว่าคงยังไม่เบื่อคำนี้กันนะ ไม่อยากจะอินดี้มากไป เลยขอใช้ชื่อแบบเบสิกๆ นี่แหละ เรื่องราวทั้งหมดในชมรมคนโสดนี้ ว่าด้วยเรื่องของคนดวงโสดเป็นหลัก ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะให้ทุกคนได้ทราบและนำความรู้ความคิดจากเนื้อหาที่ได้อ่านไปปฏิบัติจริง แล้วสามารถสลัดคราบคนดวงโสดได้ในที่สุด จากนี้ก็คงไม่มีอะไรจะกล่าวมากครับนอกจากอยากเชิญชวนคนดวงโสดดวงกุดทุกท่านมาร่วมชมรมเพื่อพิชิตดวงคนโสดกัน...หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวต่างๆ ที่ได้สรรหามาจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ชมรมคนโสดแห่งนี้ยินดีต้อนรับทุกท่านครับเสมอ แต่หวังว่าครั้งหน้าท่านจะไม่ต้องเข้ามาอ่านบทความเดิมซ้ำอีก...นะครับ

ประกาศ

วันเสาร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2554
เรียนทุกท่าน

เนื่องจากหน้านี้เป็นพื้นที่ของ คนโสดดวงกุด ชมรมที่ว่าด้วยวิธีแหกคอกโสดทุกเหตุผล จำนวนสมาชิกยัง 0 และผู้ดูแลเพียง 1 ดังนั้นจึงอยากได้ ฟีดแบคจากท่านผู้อ่านทุกท่าน ช่วยแนะนำไอเดียหรือวิธีหรือหัวข้อการแหกคอกโสดมายังคนดูแล (กระผมเองแหละ) โดยผ่านคอมเม้นบนกระทู้ก็ได้

ต้องการคนช่วยแชร์ครับ เพื่อยุทธการแหกคอกโสดสัมฤทธิ์ผล เราจะได้พ้นจากคำว่า โสด กัน (แบบว่าหัวตื้อๆ ยังคิดเนื้อหาใหม่ไม่ออก ฮ่าๆ)

ขอบคุณครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ads_box ads_box ads_box