ทักทายกันก่อน

สวัสดีท่านผู้มีดวงคนโสดครอบงำทุกท่าน เนื่องด้วย "ชมรมคนโสดดวงกุด" นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นมุมเล็กของคนผู้มุ่งหวังจะพิชิตดวงคนโสด โดยชื่อ "ชมรมคนโสดดวงกุด" นี้หลายๆ ท่านอาจคุ้นเคยมาจากที่อื่นบ้าง ก็หวังว่าคงยังไม่เบื่อคำนี้กันนะ ไม่อยากจะอินดี้มากไป เลยขอใช้ชื่อแบบเบสิกๆ นี่แหละ เรื่องราวทั้งหมดในชมรมคนโสดนี้ ว่าด้วยเรื่องของคนดวงโสดเป็นหลัก ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะให้ทุกคนได้ทราบและนำความรู้ความคิดจากเนื้อหาที่ได้อ่านไปปฏิบัติจริง แล้วสามารถสลัดคราบคนดวงโสดได้ในที่สุด จากนี้ก็คงไม่มีอะไรจะกล่าวมากครับนอกจากอยากเชิญชวนคนดวงโสดดวงกุดทุกท่านมาร่วมชมรมเพื่อพิชิตดวงคนโสดกัน...หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวต่างๆ ที่ได้สรรหามาจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ชมรมคนโสดแห่งนี้ยินดีต้อนรับทุกท่านครับเสมอ แต่หวังว่าครั้งหน้าท่านจะไม่ต้องเข้ามาอ่านบทความเดิมซ้ำอีก...นะครับ

มุขจีบสาว จาก Axe Thailand

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


สวัสดีอีกครั้งครับ หนุ่มโสดดวงจู๋

จากบทที่แล้วได้เขียนถึงความกล้า ความมั่นใจไปแล้ว วันนี้มีโอกาสได้แวะไปดูคลิปของAXE Thailand เป็นคลิปมุกจีบสาวครับคุณ ดูแล้วก็เพลินดี ทำให้เราได้ข้อคิดว่า มุขเสี่ยวๆ ก็ติดได้ ถ้าใจกล้า 
เอาเป็นว่าลองไปดูกัน ว่ามุกจีบสาวของเขามีอะไรบ้าง
 
มุกจีบสาวที่สวนจตุกจักร

มุกจีบสาวพริตตี้

มุกจีบสาวในร้านกาแฟ

มุกจีบสาวที่มากับเพื่อนๆ

มุกจีบนักศึกษามหาลัย


ได้เห็นมุกที่ได้เรื่องบ้างไม่ได้เรื่องบ้าง คงพอเป็นแรงบันดาลใจให้หนุ่มโสดดวงจู๋หลายคนให้กล้าที่จะท้าดวงสักครั้ง สู้ๆ ครับ เชื่อว่าความกล้าอยู่ที่ไหนความสำเร็จก็อยู่ที่นั่น ดั่งคำโบราณว่าไว้ (สมัยไหนไม่รู้) 
"ด้านได้ อายอด" นะคร้าบบบบบบ

ขอขอบคุณ

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ads_box ads_box ads_box