ทักทายกันก่อน

สวัสดีท่านผู้มีดวงคนโสดครอบงำทุกท่าน เนื่องด้วย "ชมรมคนโสดดวงกุด" นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นมุมเล็กของคนผู้มุ่งหวังจะพิชิตดวงคนโสด โดยชื่อ "ชมรมคนโสดดวงกุด" นี้หลายๆ ท่านอาจคุ้นเคยมาจากที่อื่นบ้าง ก็หวังว่าคงยังไม่เบื่อคำนี้กันนะ ไม่อยากจะอินดี้มากไป เลยขอใช้ชื่อแบบเบสิกๆ นี่แหละ เรื่องราวทั้งหมดในชมรมคนโสดนี้ ว่าด้วยเรื่องของคนดวงโสดเป็นหลัก ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะให้ทุกคนได้ทราบและนำความรู้ความคิดจากเนื้อหาที่ได้อ่านไปปฏิบัติจริง แล้วสามารถสลัดคราบคนดวงโสดได้ในที่สุด จากนี้ก็คงไม่มีอะไรจะกล่าวมากครับนอกจากอยากเชิญชวนคนดวงโสดดวงกุดทุกท่านมาร่วมชมรมเพื่อพิชิตดวงคนโสดกัน...หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวต่างๆ ที่ได้สรรหามาจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ชมรมคนโสดแห่งนี้ยินดีต้อนรับทุกท่านครับเสมอ แต่หวังว่าครั้งหน้าท่านจะไม่ต้องเข้ามาอ่านบทความเดิมซ้ำอีก...นะครับ

สาวโสด โปรดจำไว้

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554
            

           
สวัสดีอีกครั้งคนโสดดวงจู๋ทุกท่าน หลังจากที่ได้ห่างหายไปนานพอสมควร ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะมาอัพเดตสถานะกันอีกครั้ง หวังว่าผู้อ่านบทความนี้ จะไม่ใช่คนเดียวกับที่อ่านบทความเก่าๆ ตั้งแต่เริ่มนะครับ...หรือยังใช่อยู่?
เอาเถอะ อย่าเพิ่งจิตเสื่อมไป ความโสดมันก็เหมือนเพื่อนแท้เราคนนึง ตัดไม่ขาดหรอกครับ เหอะเหอะ
ในวันนี้มีข้อมูลดีๆ จะมาฝากสาวๆ ครับ แต่หนุ่มๆ ก็อ่านได้นะ (บางคนอาจคิดในใจ ทำไมไม่บอกแต่บรรทัดแรกวะ จะได้ไม่อ่านมาจนป่านนี้) เป็นข้อมูลที่ดีทีเดียว เนื้อหาจะพูดถึง นิสัยเสีย หรือ บุคลิกด้านลบ ของผู้หญิงนะครับ ที่เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้คุณสาวๆ ยังกอดคอกับความโสดอยู่ ดีไม่ดี อาจพากันควงคู่สู่ชั้นคานอีกต่างหาก พูดแล้วรู้สึกกลัวทาน
มะ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าอะไรบ้างที่เป็นสาเหตุให้คุณสาวๆ ยังนั่งแกร่วซดแห้วผสมระกำอยู่แบบนี้

สวยได้ก็โสดได้ มีไรปะ
บงการและควบคุมทุกอย่าง ถ้าคุณเป็นคนชอบชี้นิ้วสั่ง บงการผู้ชายที่เข้ามาในชีวิตทุกคนแบบไม่เว้นหน้า ไม่พอใจทุกครั้งเมื่อเขาทำในสิ่งที่ต้องการให้ไม่ได้ รู้ไว้เลยครับว่านี่แหละ คือ นิสัยที่ผู้ชายยี้มากๆ...แต่วิเคราะห์กันในเชิงลึก ผู้หญิงเก่งที่ทำงานในฐานะผู้นำก็มักติดนิสัยแบบนี้จากที่ทำงานมาใช้กับชีวิตส่วนตัวนะ บางทีนอกที่ทำงาน คุณอาจต้องแกล้งโง่บ้างอะไรบ้าง เพื่อให้ผู้ชายรู้สึกว่าคุณคบหาได้ง่าย ไม่ยุ่งยาก 

สนใจแต่ผลประโยชน์ ถ้าคุณใช้เงินและช่วงโปรโมชั่นในการเอาใจของผู้ชายเป็นเกณฑ์ในการคบ หวังแต่ผลประโยชน์ที่จะได้รับจากเขา โดยไม่คำนึงถึงความสัมพันธ์ทางด้านจิตใจ สักวันหนึ่งจะไม่มีใครทนได้และค่อยๆ จากคุณไปทีละคนประโยคข้างต้นนี้ผมก๊อปปี้มาแบบไม่ตัดทอนเลยครับ เพราะมันกระชับและชัดเจนมาก ยอมรับว่าผมก็เป็นผู้ชายคนนึงที่ยี้ผู้หญิงแบบนี้ แบบว่า หมดไปเยอะ แต่สุดท้ายเราก็แค่หนึ่งในตัวเลือกที่เธอสะสมไว้เพื่อบำเรอความสุขตามต้องการ...รันทดจริง เฮ้อ

ไม่เป็นตัวของตัวเอง ต่อให้มีความสวยงามมากมายแค่ไหน แต่ถ้าไม่กล้าคิด ไม่กล้าตัดสินใจเอง จิตใจวอกแวก ลังเลในทุกเรื่อง และให้ผู้ชายเป็นผู้นำตลอด คุณจะกลายเป็นผู้หญิงน่ารำคาญในทันที...ข้อนี้ผมเชื่อว่าผู้ชายหลายท่านเห็นด้วยเลยแหละ แบบว่าเจอคนสวยแต่โก๊ะ ลักษณะพึ่งพาตัวเองไม่ได้ ผมว่าแค่ได้สัมผัสนิสัยแบบนี้ผู้ชายก็ไม่อยากคบต่อในระยะยาวแล้วล่ะครับ เพราะนึกภาพออกเลยว่าแต่งงานไปชีวิตจะอยู่ในสภาพใด

ขี้เหนียว สาวๆ ที่คิดว่า การที่ผู้ชายเข้ามาจีบแล้วต้องเลี้ยงตัวเองตลอด ไปไหนมาไหนก็จะไม่พกเงินไป หวังใช้เสน่ห์ลูกอ้อนให้เขาออกเงินให้ทุกครั้ง คุณจะทำอย่างนี้อยู่ได้ไม่นาน พอถึงเวลาที่ผู้ชายทนไม่ไหวเขาก็จะทิ้งคุณไปอย่างไม่ไยดีผู้หญิงหลายคนเป็นแบบนี้ แต่ก็ไม่ใช่ทุกคน ข้อนี้ผมพอทราบ เพราะผู้หญิงสมัยนี้ค่อนข้างแฟร์ทีเดียว แต่ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มีนิสัยตรงกับหัวข้อนี้ เปลี่ยนด่วน !!!

ปวดตับ ผู้ชายหนีหายหมด
เรื่องมากเอาใจยาก ผู้หญิงเป็นเพศที่ละเอียดอ่อน ขณะที่ผู้ชายเป็นเพศที่หยาบ...ไม่ละเอียดเท่า ดังนั้นเวลาที่ผู้ชายทำอะไรให้ก็มักไม่ได้ตามเกณฑ์ที่ผู้หญิงคาดหวัง ข้อนี้ถือเป็นตรรกะที่มั่นคงพอๆ กับแรงโน้มถ่วงโลกทีเดียว อยากให้คุณผู้หญิงช่วยเข้าใจผู้ชายและเพลาๆ ผลตอบรับด้านลบที่เกิดขึ้น (อย่าหงุดหงุดใส่ผู้ชายมากไป) เพราะมันจะบั่นทอนความรู้สึกของหนุ่มๆ จนเขาไม่อยากคบหาคุณต่อ

เห็นแก่ตัว การที่จะลองคบกับใครสักคน แล้วไม่ยอมเปิดใจและกล้าที่จะเสียสละบางเรื่องซึ่งกันและกัน เห็นแต่ผลประโยชน์ของตัวเองเป็นใหญ่ คุณจะถูกมองเป็นผู้หญิงที่มีนิสัยแย่และเห็นใจแก่ตัวอย่างมากในสายตาผู้ชาย...สำหรับข้อนี้คุณผู้หญิงอาจจะประท้วง (หลังจากอดทนมาตั้งแต่ข้อแรก) ซึ่งผมก็ยุติธรรมพอครับ เพราะข้อนี้เป็นนิสัยของมนุษย์ทุกเพศอยู่แล้ว ดังนั้นเราควรมามองโดยภาพรวม ว่านิสัยนี้มันไม่ดี ทำให้ฝ่ายตรงข้ามเขายี้ และหนีจากไป...โอเคนะครับ

ไม่มีเหตุผล ความงี่เง่า ไร้เหตุผล บางคนบอก (ใครบอกก็ไม่รู้) เป็นนิสัยที่คู่กับผู้หญิง แต่ถ้าสาวๆ คนไหนมีนิสัยข้อนี้มากเกินไป และพร้อมที่จะไม่มีเหตุผลในทุกเรื่อง บอกได้คำเดียวว่าเตรียมจองคานส่วนตัวได้เลยจ้า

ขี้บ่น ส่วนตัวแล้วผมว่าคำนี้เหมาะกับคุณผู้หญิงมากๆ เลย...(ขอโทษก๊าบ) แม้โดยธรรมชาติของผู้หญิงแม้จะขี้บ่น ชอบพูดจาเจื้อยแจ้ว แต่ถ้าสาวๆ คนไหนบ่นได้ทั้งวัน บ่นแบบมหากาพย์ บนเผื่อทศวรรษหน้า ผมว่าในอนาคตคุณต้องได้ยืนบ่นอยู่คนเดียวไม่มีใครฟังข้างๆ แน่นอน เอ้า สำรวจตัวเองด้วยครับ คุณบ่นจนเกินลิมิตหรือเปล่า

ทุกข้อที่กล่าวมาแม้ว่าจะเป็นนิสัยโดยรวมทั้งชายหญิงและกึ่งกลาง แต่มันก็เป็นข้อเสียที่ทำให้คุณสาวๆ มีแววโสดยันคันได้ทีเดียว ถ้าเลี่ยงได้ก็ควรจะเลี่ยงนะครับ และต้องขออภัยที่ทั้งหมดอาจดูเป็นมุ่งว่าแต่ผู้หญิง ใจจริงอยากให้ข้อมูลดีๆ ที่จะช่วยให้คุณผู้หญิงได้นำไปใช้ ปรับตัวเองใหม่ เพื่อจะได้พ้นคำว่า ดวงคนโสด ไงล่ะครับ
หวังดีจริงๆ นะเนี่ย
ส่วนครั้งหน้า เราจะมาดูในส่วนของคุณผู้ชายกันบ้าง ว่าคุณมีปัญหาอะไรหรือเปล่าที่ทำให้สาวๆ เค้ายี้แบบมหาศาล
บายๆ ครับ.


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ads_box ads_box ads_box