ทักทายกันก่อน

สวัสดีท่านผู้มีดวงคนโสดครอบงำทุกท่าน เนื่องด้วย "ชมรมคนโสดดวงกุด" นี้ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อให้เป็นมุมเล็กของคนผู้มุ่งหวังจะพิชิตดวงคนโสด โดยชื่อ "ชมรมคนโสดดวงกุด" นี้หลายๆ ท่านอาจคุ้นเคยมาจากที่อื่นบ้าง ก็หวังว่าคงยังไม่เบื่อคำนี้กันนะ ไม่อยากจะอินดี้มากไป เลยขอใช้ชื่อแบบเบสิกๆ นี่แหละ เรื่องราวทั้งหมดในชมรมคนโสดนี้ ว่าด้วยเรื่องของคนดวงโสดเป็นหลัก ด้วยจุดมุ่งหมายที่จะให้ทุกคนได้ทราบและนำความรู้ความคิดจากเนื้อหาที่ได้อ่านไปปฏิบัติจริง แล้วสามารถสลัดคราบคนดวงโสดได้ในที่สุด จากนี้ก็คงไม่มีอะไรจะกล่าวมากครับนอกจากอยากเชิญชวนคนดวงโสดดวงกุดทุกท่านมาร่วมชมรมเพื่อพิชิตดวงคนโสดกัน...หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องราวต่างๆ ที่ได้สรรหามาจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อย ชมรมคนโสดแห่งนี้ยินดีต้อนรับทุกท่านครับเสมอ แต่หวังว่าครั้งหน้าท่านจะไม่ต้องเข้ามาอ่านบทความเดิมซ้ำอีก...นะครับ

คุณผู้ชายขา โปรดเจียมตัวด้วยค่า

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2554


สวัสดีคนโสดดวงจู๋ทุกท่าน งวดนี้มีอะไรเจ็บๆ มาแจกครับ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่โสดแบบไร้จุดหมายทุกท่าน เป็นข้อความระบายอารมณ์เซ็งๆ ของสตรีท่านหนึ่งใน บล็อก 


โพสต์ในหัวข้อ “เซ็งค่ะ มีผู้ชายทำงานเงินเดือน 8500 มาจีบ”

เนื้อหานั้นเธอได้ระบายว่า “เราทำงานออฟฟิศ เงินเดือน 35000 บาท อายุ 27 ปี ยังโสด เมื่อวาน มีพนักงานออฟฟิศฝั่งตรงข้าม มาขอเบอร์ เราก็เปิดใจให้ไป พอเค้าโทรมาคุย คุยกันเรื่องงาน ปรากฏว่า เขาทำงานธุรการ เงินเดือนแค่ 8500 บาท เราบอกเขาไปตรงๆ ว่า ฐานะต่างกันเกินไป ให้เลิกติดต่อกันดีกว่า เซ็งจริงๆ”


อ่านแล้วปวดตับว่ะ
อ่านจบแล้วก็เจ็บจี๊ดเลยใช่มั้ยครับ
เดี๋ยวก่อน อย่าเพิ่งเจ็บมากครับคุณหนุ่มๆ จนกว่าจะได้เข้าไปอ่านข้อความกึ่งเห็นด้วยกึ่งสนับสนุนของคนในบอร์ด แม้จะมีคนบางส่วนออกแนวแย้งๆ ก็ตาม แต่ก็ต้องยอมรับว่า ยังมีคนกลุ่มหนึ่งที่เคารพในความเชื่อที่ว่า ฐานะแตกต่างกันย่อมไม่เหมาะสมกัน...
เฮ้อ บางทีมันก็น่าน้อยใจนะว่ามั้ย ที่เราถูกตีค่าว่าด้อย เพียงเพราะฐานเงินเดือนน้อยกว่า (มาก) หรืออะไรสักอย่างที่ด้อยกว่าเขา ทำราวกับว่าเราจะย่ำต๊อกไปทั้งชาติอย่างงั้นแหละ คิดแล้วน่าเห็นใจหนุ่มๆ ที่ยังโสดบวกจนจริงๆ แต่ถ้าเรามาคิดในด้านบวก บางทีเราอาจได้แรงผลักดันหรือแรงบันดาลใจจากกระทู้นี้ก็ได้นะครับ
เพราะสิ่งหนึ่งที่ไม่อาจปฏิเสธได้ก็คือ เงินมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจ ถ้าเราอยากเป็นที่สนใจ ทำไมเราไม่ขยันทำงานหาเงินล่ะ ปัจจุบันนี้เรายังจนเงินเดือนน้อยเพราะเราขี้เกียจหรือเปล่า หรือเพราะไม่รักความก้าวหน้าหรือเปล่า ผู้หญิงสมัยนี้ต่างอยากได้ความมั่นคงในชีวิตกันทั้งนั้น อยากให้หนุ่มโสดทุกท่านหันมาใส่ใจฐานะของตัวเองมากขึ้นครับ เพราะท้ายที่สุด แม้ฐานะที่ดีจะไม่ทำให้คุณประสบความสำเร็จในความรัก แต่ในด้านอื่นๆ เงินก็สามารถสนองให้คุณได้อยู่นะ ไม่เชื่อลองไปถามพ่อแม่พี่น้อง ที่เขายังฝากความหวังไว้กับคุณสิ...

บาย

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น

ads_box ads_box ads_box